25 มกราคม, 2559

เครืื่องล้างปากกาหมึกซึม และ อีกหลายปากกา


25/01/2016

สวัสดีครับ ต้อนรับอากาศหนาวและ ท่านที่ สนใจ ในผลิตภัณฑ์ lamy 

วันนี้ผมจะมาแนะนำสินค้าที่ถือได้ว่าเป็น สิ่งที่ใหม่สำหรับผมและ ในวงการปากกา ของเมืองไทยเลย นั่นก็คือ  "เครืี่องล้างปากกาหมึกซึม และ ทุก ๆ ปากกา " ครับ

ผมได้รับการสอบถามถึงการทำความสะอาด ปากกาหมึกซึมมาเรื่อย  ซึ่งผมก็แนะนำ ให้ ทำการสูบน้ำอุ่น ๆ แบบ ไม่ร้อนมาก ขึ้นลง เพื่อที่จะทำการล้าง หมึกซึม  เพื่อเปลี่ยนสีหมึก หรือ เพื่อล้างหมึกติดข้างในปากกา ที่เราไม่ได้ใช้เป็นเวลานาน

ต่อมาผมก็ได้รับข้อมูลจากเพื่อนชาวต่างชาติผมว่า ประเทศเขาใช้เครื่องล้างจิวเวลรี่ มาล้างปากกาพวกนี้ โดยไม่ทำอันตราย ผมก็ได้รับฟังแล้วก็ คิดตาม จนมาถึงการนำเข้าสินค้าเหล่านี้ แล้วนำมาทดลองผลก็คือ แจ่มมาก ๆ ครับ  สามารถทำความสะอาดภายในและภายนอกของปากกา ได้หมดจด มาก ๆ ครับ  

ผมนำมาขายสองรุ่นครับ คือ รุ่นพกพา ไม่แพง กะ รุ่นมืออาชีพครับ 

สั่งคลิกตรงนี้คับ 




เครื่องแบบพกพาแบบที่หนึ่ง มี ปุ่มเปิดปิดด้านหน้า และใส่ถ่านด้านใต้




ดูวีดีโอ วิธีการใช้ อย่าง ถูกต้องตรงนี้ครับ ควรดู ซัก 2 รอบ ครับ 



วีดีโอปากกา ที่ล้างเสร็จแล้วคับ 




ภาพด้านมองจากด้านบนครับ เป็นแนวกว้างใส่แว่นตา หรือปากกา ได้เลยครับ 



ด้านใต้เครื่อง ใส่ถ่าน AA 2 ก้อนคับ ขามีจุ๊บดูด เพื่อป้องกันเครื่องสั่นแล้วเคลื่อนที่คับ



ตัวนี้จะแถมที่ล้างคอนแทกให้ด้วยครับเหมาะสำหรับนำไปล้างคอนแท็กเลนส์ ให้สะอาดด้วยพร้อมกันคับ 



มีฝาปิดให้อย่างสวยงามคับ 



ภาพเครื่องแบบมืออาชีพคับ ใช้เสียบปลั๊กครับ  ใส่ได้หลาย ๆ อย่างพร้อม ๆ กันครับ 



ปุ่มกดเลือกแรงความแรงหน้าเครื่องครับ 



มีฝาปิดให้เหมือนกันครับ  เหมาะสำหรับนำไปล้าง นาฬิกากันน้ำ สร้อย แหวน กำไรมาก ๆ ครับ 



ใส่น้ำแล้วกดปุ่มเท่านั้นคับ รายละเอียด วิธีการดูในวีดีโอ ต่อนะครับ 







สังเกตุดูคลื่นในน้ำ นะครับ คลื่นพวกนี้และ จะทำให้ไขมัน สิ่งสกปรกต่าง ๆ อยุ่ในปากกา ออกมาเองคับ 


ภาพด้านล่างจะเห็นสิ่งสกปรกออกมาครับ






สรุป ว่าสะอาดนอกและใน แวววับ เหมือน ปากกาใหม่แน่นอนนะครับผมรับประกัน ครับ 

ใช้แล้วคุณ จะรู้ว่า ผมได้แนะนำสิ่งที่ช่วยให้ปากกา ของคุณ ดูดีขึ้น อย่างไม่ต้องออกแรงเลย อีกชิ้นนึงแน่นอนครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น