10 ธันวาคม, 2558

ตอน ห่อของขวัญฟรี    

สวัสดีครับ ท่านผู้ติดตามเวป  kasetshop.com ครับ
11/12/2015

ผมก็ขายปากกา LAMY หลายรุ่นเลยนะครับ ก็มีเสียงเรียกร้องให้ผม ทำชื่อบ้าง ผมก็ทำแล้วเผอิญช่วงนี้เครื่องเสีย แต่ก็กำลังจะกลับมาแล้วครับเครื่องทำชื่อ

ส่วนอีกเรื่อง ที่ทำไปเยอะแล้วก็คือเรื่องห่อของขวัญครับ

เป็นบริการที่ฟรีจาก ผมนะครับ เวป www.kasetshop.com  เพียงคุณสั่งปากการุ่นไหน ยี่ห้อไหนในเวปผมมาก็ได้นะครับ ผมจะห่อให้ฟรี ๆ ทุกด้าม เลยครับ   

กติกาก็คือ ห่อฟรีครับ   จะให้จ่าหน้าถึงผู้รับเพื่อเซอร์ไพรส์เลยก็ได้นะครับ ยินดีครับ เพียงคุณแจ้งตอนซื้อครับว่าจะให้ห่อของขวัญครับ  ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไปได้เลยครับ   11/12/2015  ผมจะห่อให้ฟรี ๆ ทุก ด้ามครับ

ส่วน รายละเอียดการห่อ ผมก็ไม่ได้ทำหยาบ ๆ นะครับ รายละเอียด มีดังนี้ครับ



ตัวอย่างริบบิ้นมาตรฐานที่ผมจะใช้ห่อนะครับ ส่วนสีมาตรฐานก็จะเป็นสีแดง หรือชมภูนะครับ เพราะว่า ขอขวัญหนิครับ ให้กะคนที่เรารัก ก็ ต้องสีโทน นี้ครับ ระบุมาได้เลยครับ ไม่งั้นผมก็จะห่อสีตามใจผมครับ

ต่อมา

กระดาษห่อของขวัญ ครับ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสีชมภู กะฟ้า นะครับ ส่วนลวดลายก็จะเป็นลายแห่งความรักครับผม


เสร็จแล้วออกมาเป็นยังไง 

ก็ออกมาเป็นแบบนี้ครับ ถึงผู้รับครับ


เป็นไงครับ พอได้ป่ะครับ สำหรับงานห่อของผมแบบไม่ค่าใช้จ่ายนะครับ


แบบนี้เลยครับผมก็จะใส่ลงในกล่องเพื่อส่งให้คุณผู้สั่งซื้อ หรือต้องการเขียนจ่าหน้าถึงใคร ก็บอกผมมาได้เลยนะครับ 

เพียงเท่านี้ก็ทำให้ผู้รับยิ้มจนแก้มแทบปริครับผม


เกษตร




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น