12 มกราคม, 2559

สวัสดีหลังปีใหม่ครับ
12/01/2016

หลังปีใหม่ วันนี้ผมก็จะมาแนะนำวิธีการ ทำชื่อบนปากกาในเวปผมนะครับ

ตามนี้ครับ
ผมขอข้ามขั้นตอน 1)เลือกรุ่นปากกา กะ 2) กำหนดข้อความนะครับ เพราะว่าคุณลูกค้า สามารถเลือก และกำหนดข้อความด้วยตัวเองครับ

ไปที่เรื่อง 3)เลือกรูปแบบข้อความนะครับ เป็นสิ่งที่จะทำให้ปากกา เราเป็นลิมิเต็ด หนึ่งเดียวเลย

ไป เวปนี้เลือก ฟ้อนท์ของตัวเองนะครับ  สำหรับออกแบบชื่อบนปากกา เพราะว่า เวบนี้ มีฟ้อนท์ ให้เลือกมาก มาย อีกทั้ง มี พรีวิวให้คุณ ดูชนเพลินเลย มา ๆ เรามาเริ่มกัน

http://www.dafont.com  เวปนี้แหล่ะ ที่ จะทำให้ปากกาคุณสวย และ ลิมิเต็ด หนึ่งเดียวครับ


เข้าไปแล้วหน้าตา เวป www.dafont.com เป็นแบบนี้นะครับ 



หลังจาก ผมเข้าไปที่ หมวดหมู่ฟ้อน FANCY>CARTIOON แล้ว ช่องนี้ PREVIEW สำคัญ ครับ ให้กรอกข้อความภาษาอังกฤษที่ต้องการพิมพ์นะครับ  ในที่นี้ ผม กรอกชื่อผมเองครับ KASET


ออกมาเต็มเลยครับ ชื่อฟ้อนท์ กับข้อความตัวอย่าง KASET ในแบบต่าง ๆ ที่อาจจะมีแบบที่คุณชอบครับ

จนคุณคลิกเข้าไปหาฟ้อนที่คุณถูกใจครับ เมื่อคุณเจอแล้ว ให้คุณดูด้านบน ครับ จะมี URL หรือ LINK ที่สามารถจะส่งมาให้ผมได้แล้ว   ผมได้ลิงค์นี้ ก็ จะง่ายต่อการเตรียมแบบเพื่องานพิมพ์บนปากกาของคุณลูกค้าแล้วครับ




จบ

ออกแบบขั้นสูง

ข้อแนะนำนะครับ ใน ฟ้อนท์ หมวดหมู่ FANCY จะมีอักษร สนุก ๆ สวยๆ เยอะเลยครับ

ผมชอบ สไปเดอร์แมน มุมบนขวา ก็ เลยค้นหาคำว่า Spiderman เพื่อหา ฟ้อน สไตล์นี้คับ



แล้วก็เจอครับ ฟ้อนที่ผมต้องการ


ในฟ้อนนี้ มีภาพสไปเดอร์แมนที่ผมต้องการด้วย



พอผมใส่ เครื่องหมาย @ นี่เข้าไป



จะได้ภาพนี้ที่ผมต้องการทั้งฟ้อนท์ และ รูปภาพ ออกมา



ก็อปปี้ url หรือว่าเรียกว่า link ด้านบน มาให้ผมครับ 

ก็จะทำให้ปากกคุณ มีข้อความที่คุณออกแบบ ได้เอง และผมจะได้อย่างสวยงามครับ แบบนี้เลย

มาพิมพ์ชื่อบนปากกา lamy  ออกแบบ กันเองได้อย่างสวยงามครับ


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น