05 ธันวาคม, 2558

สวัสดี ครับ ท่านผู้อ่าน บล็อค kasetshop

6/12/2015


เรื่อง :   หลาย ๆ เรื่องครับ แบ่งเป็นข้อ ๆ ไป


มีแต่คนถามว่า ทำไม บล็อกของผม ไม่ค่อยมีข้อมูลข่าวสาร  ตอบเลย ว่า ขีเกียจเขียนน้ำ ๆ ชอบกินเตี๋ยวแห้ง   555   แต่ไหน ๆ คุณลูกค้าต้องการให้ผมเขียน แบบ น้ำ ๆ ก็จะเริ่มต้น เขียนบ้างครับ แต่จะขอเขียนแนวเนื้อ ๆ นะครับผม

1.  แนวบล็อค ผมก็จะใช้เป็น แนว จดหมาย ละกัน นะครับ  คือ จะเขียน แบบเป็น ข้อ ๆ และอธิบาย โดยภาพ และ คลิปเอานะครับ

2.  สินค้าใหม่ปีหน้า ก็ จะ มี เรื่องใหญ่ ก็ คือ เรื่อง เครื่องล้างปากกา หมึกซึม ครับ  เป็นเรื่องใหญ่ ที่จะนำเสนอผู้ซื้อ นะครับ เนื่องจาก มีลูกค้า หลายคน ต้องการให้ผมทำรีวิว การล้างปากกา หมึกซึม  ซึ่งผมว่ามีคนทำกันเยอะ ละ ส่วน ที่จะทำจริง จัง แบบมืออาชีพ ก็คือ เครื่องล้างปากกา หมึกซึม นี่แหล่ะ  คอยติดตามครับ

3. สินค้าใหม่ ๆ   แน่นอนครับ จะต้องมีครับ  ปีหน้า 2559 จะมีสินค้าจาก ค่ายญี่ปุ่น  เยอรมัน และ จีน เข้ามานะครับ เป็นสินค้าพวก ปากกาหมึกซึม และ อะไร ที่เป็นแนวเจ๋งๆ เกี่ยวกับปากกา นะครับ  คอยติดตามเองนะครับ

4.  บริการใหม่ ๆ สืบเนื่องจาก การแข่งขันขายปากกา ที่สูงขึ้น ทั้งจาก เจ้าใหญ่ ๆ และ เจ้าหน้าใหม่ ๆ ผมเลยเตรียม ทีเด็ด การบริการไว้ครับ บริการ ที่จะเกิดขึ้นอนาคตในร้านผมมีดังนี้ครับ ซึ่งมีทั้งแบบไม่คิดค่าบริการ กะ มีค่าบริการคับ

4.1  บริการรับชำระผ่านบัตรเครดิต ครับ ไว้จะเขียนระบบรองรับ  และ เปิดเป็นทางการ

4.2   บริการสลักชื่อบนปากกา ทุกรุ่น และทุกด้ามในเวป  ปีนี้ผมได้ทดลองทำแล้วนะครับ ประสบความสำเร็จดี  ครับ

4.3  บริการห่อของขวัญ   ให้กับคนที่ต้องการ แบบฟรี ๆ ครับ  บางที ลูกค้าต้องการซื้อเป็นของขวัญ ผม จะห่อ และก็ ส่งให้เลย โดยคุณลูกค้าไม่ต้องกลับไปห่อเองครับ

4.4  บริการล้างปากกา หมึกซึม  โดยเครื่องล้างปากกา ก็จะทำให้ ปากกา ของคุณสะอาดทั้งนอกและในรับ

5 นอกเหนือจาก เวป kasetshop.com แล้ว

ผมจะพัฒนา เวป ในเครือ อีกสองเวป  คือ www.giftrv.com ,  www.petsuay.com  ให้สามารถขายปากกา lamy ได้เพิ่มอีกสองเวป ครับ


คอยติดตามสิ่งเหล่านี้ที่จะเกิดขึ้น ปีหน้าอันใกล้นี้ ครับ


นับถือ


เกษตร
6/12/2558




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น